Thư chúc mừng
của Bộ trưởng Nguyễn Văn Hùng nhân kỷ niệm 65 năm thành lập ngành Du lịch Việt Nam (9/7/1960 - 9/7/2025)
Hà Nội, ngày 01 tháng 7 năm 2025
Nhân kỷ niệm 65 năm thành lập ngành Du lịch Việt Nam (9/7/1960 - 9/7/2025), thay mặt Lãnh đạo Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch, tôi thân mến gửi đến toàn thể cán bộ, công chức, viên chức và người lao động công tác trong ngành Du lịch lời chúc mừng tốt đẹp nhất!
Các đồng chí thân mến!
Trong chặng đường 65 năm xây dựng và phát triển, dù trong bất kỳ hoàn cảnh nào, ngành Du lịch Việt Nam cũng luôn nỗ lực vượt qua mọi khó khăn, thử thách, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao: từ nhiệm vụ phục vụ các đoàn khách và phát triển kinh tế trong thời kỳ xây dựng chủ nghĩa xã hội ở miền Bắc khi đất nước còn bị chia cắt; cho đến tuyên truyền hình ảnh dân tộc Việt Nam yêu chuộng hòa bình, muốn làm bạn với các quốc gia trên thế giới sau khi đất nước hoàn toàn thống nhất; và thúc đẩy hội nhập quốc tế mạnh mẽ khi đất nước đổi mới, đưa du lịch trở thành động lực quan trọng phát triển kinh tế - xã hội. Lượng khách quốc tế đến Việt Nam đã tăng 72 lần, từ 250 nghìn lượt vào năm 1990 lên 18 triệu lượt vào năm 2019; Du lịch đóng góp 9,2% trong GDP nền kinh tế.
Đối mặt với những thách thức chưa từng có tiền lệ của đại dịch COVID-19, ngành Du lịch Việt Nam đã nỗ lực vượt bậc để thích ứng linh hoạt, đổi mới sáng tạo, không chỉ tái thiết lại hoạt động, phục hồi mạnh mẽ trên mọi lĩnh vực, hoàn thành xuất sắc các chỉ tiêu tăng trưởng, mà còn tham mưu Đảng, Nhà nước ban hành nhiều cơ chế, chính sách quan trọng tạo nền tảng cho sự phát triển bền vững và toàn diện của du lịch trong kỷ nguyên mới.
Không chỉ đóng góp ở góc độ một ngành kinh tế, du lịch còn là nhịp cầu hữu nghị thúc đẩy giao lưu nhân dân và văn hóa đối ngoại. Thông qua du lịch, các giá trị văn hóa đặc sắc của dân tộc Việt Nam được quảng bá rộng rãi đến bạn bè quốc tế, góp phần nâng cao sức mạnh "mềm" của Việt Nam trên thế giới. Du lịch Việt Nam đã thực sự vươn lên tầm cao mới với sự ghi nhận của cộng đồng quốc tế thông qua nhiều giải thưởng danh giá đã nhận được.
Những thành tựu mà ngành Du lịch đạt được nhờ có sự quan tâm chỉ đạo quyết liệt và sát sao của Đảng, Nhà nước, Quốc hội và Chính phủ, Thủ tướng Chính phủ. Cùng với đó là sự đóng góp không ngừng nghỉ của nhiều thế hệ cán bộ và người lao động trong ngành Du lịch; sự phối hợp chặt chẽ của các Ban, Bộ, ngành; sự năng động của cộng đồng doanh nghiệp và các địa phương; sự vào cuộc tích cực của các cơ quan thông tấn, báo chí và sự ủng hộ, hưởng ứng tích cực của Nhân dân, du khách trong nước và quốc tế.
Đất nước ta đang bước vào kỷ nguyên mới - kỷ nguyên giàu mạnh, văn minh và thịnh vượng. Ngành Du lịch với vị thế đã được khẳng định cần tiếp tục kế thừa, phát huy bản lĩnh, tinh thần nỗ lực vượt khó của các thế hệ đi trước; đổi mới mạnh mẽ tư duy, nhận thức, cách làm; triển khai hiệu quả công tác quản lý nhà nước, xúc tiến quảng bá, phát triển sản phẩm, tăng cường liên kết hợp tác, thúc đẩy chuyển đổi số, đổi mới sáng tạo... để đưa Việt Nam trở thành điểm đến hấp dẫn du khách trong nước và quốc tế.
Tôi tin tưởng rằng với những thành tích, kinh nghiệm đã đạt được trong 65 năm qua, cùng với tinh thần quyết tâm lớn, trách nhiệm cao, ngành Du lịch sẽ phát huy tiềm năng và lợi thế, xứng đáng là “nhịp cầu kết nối” giữa Việt Nam với bạn bè quốc tế; có những đóng góp tích cực vào sự tăng trưởng kinh tế, góp phần cải thiện chất lượng đời sống người dân, phát huy hiệu quả các giá trị di sản văn hóa và nâng cao hình ảnh đất nước, con người Việt Nam trên trường quốc tế.
Chúc ngành Du lịch sẽ tiếp tục đạt được nhiều thành tựu xuất sắc hơn nữa trong các giai đoạn phát triển tiếp theo, xứng đáng với niềm tin, sự mong đợi của Đảng, Nhà nước, Nhân dân và các thế hệ cán bộ, lãnh đạo, công chức, viên chức và người lao động.
Chúc các đồng chí nhiều sức khỏe và thành công!
Thân ái!

NGUYỄN VĂN HÙNG
Ủy viên Ban chấp hành Trung ương Đảng
Bộ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch
Chặng đường 65 năm Du lịch Việt Nam
Giai đoạn 1960-1975: Từ thực hiện nhiệm vụ đối ngoại
Ngày 9/7/1960, Công ty Du lịch Việt Nam ra đời trực thuộc Bộ Ngoại thương. Sự kiện đánh dấu sự ra đời của ngành Du lịch Việt Nam trong bối cảnh đất nước còn bị chia cắt. Trong giai đoạn đầu này, du lịch chủ yếu phục vụ công tác ngoại giao, đón tiếp các đoàn khách quốc tế, chuyên gia, bạn bè quốc tế đến hỗ trợ miền Bắc xây dựng chủ nghĩa xã hội.
Hoạt động du lịch giai đoạn này mang đậm tính chính trị, ngoại giao. Dù cơ sở vật chất còn thô sơ, nguồn lực hạn chế, nhưng ngành đã sớm xây dựng được lực lượng hướng dẫn viên, cán bộ phục vụ có nghiệp vụ và trình độ ngoại ngữ, đặt nền móng cho du lịch chuyên nghiệp về sau.
Giai đoạn 1975-1990: Tập trung tái thiết, từng bước mở rộng hoạt động
Sau ngày đất nước thống nhất năm 1975, ngành Du lịch bước vào giai đoạn tái thiết trong điều kiện kinh tế bao cấp. Hoạt động du lịch tập trung vào tiếp quản các cơ sở du lịch ở miền Nam và đầu tư phát triển thêm ở các địa phương có tiềm năng.
Bước ngoặt đến sau năm 1986, khi Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ VI xác định đổi mới toàn diện, xác định phát triển kinh tế thị trường định hướng xã hội chủ nghĩa. Du lịch bắt đầu có cơ hội tiếp cận thị trường, mở rộng quan hệ quốc tế và cải thiện chất lượng dịch vụ.
Giai đoạn 1990-2000: Mở cửa hội nhập, đặt nền móng cho phát triển
Ngành Du lịch chuyển mình mạnh mẽ khi Việt Nam mở rộng hội nhập, giao lưu quốc tế. Một loạt chính sách quan trọng được ban hành như Nghị quyết 45/CP (1993), Chỉ thị 46-CT/TW (1994), và đặc biệt là Thông báo Kết luận 179-TB/TW của Bộ Chính trị (1998) về phát triển du lịch trong tình hình mới. Từ đây, Pháp lệnh Du lịch được ban hành (1999), ra đời Ban Chỉ đạo Nhà nước về Du lịch (1999), Chương trình Hành động quốc gia về Du lịch (2000), Chiến lược phát triển du lịch Việt Nam 2001-2010 (2022), tạo nền móng quan trọng cho sự phát triển du lịch trong thời kỳ hội nhập.
Năm 1990, Việt Nam chỉ đón khoảng 250.000 lượt khách quốc tế, đến năm 2000 con số này tăng lên hơn 2 triệu lượt, gấp 8 lần. Đây là giai đoạn định hình tư duy phát triển du lịch như một ngành kinh tế tổng hợp, tạo tiền đề cho các bước nhảy vọt sau này.
Giai đoạn 2000-2010: Tăng trưởng ổn định, mở rộng hạ tầng và thị trường
Trên nền tảng hành lang pháp lý được bổ sung, ngành Du lịch bước vào giai đoạn phát triển, hạ tầng được chú trọng đầu tư và thị trường du lịch mở rộng đáng kể. Sự ra đời của Chương trình Hành động quốc gia về Du lịch và Chương trình Xúc tiến Du lịch Quốc gia đã tạo nguồn lực quan trọng cho xúc tiến quảng bá hình ảnh Việt Nam ra thế giới. Năm 2010, Việt Nam đón trên 5 triệu lượt khách quốc tế, 28 triệu lượt khách du lịch nội địa, tổng thu từ du lịch ước đạt gần 96.000 tỷ đồng.
Giai đoạn 2010-2019: Tăng tốc bứt phá, trở thành ngành kinh tế quan trọng
Đây là thời kỳ tăng tốc của du lịch Việt Nam với những bước phát triển vượt bậc cả về lượng khách, doanh thu. Nhiều chính sách quan trọng được ban hành, trong đó đặc biệt là Nghị quyết 08-NQ/TW (2017) của Bộ Chính trị xác định mục tiêu phát triển du lịch thành ngành kinh tế mũi nhọn; Luật Du lịch 2017 tạo môi trường pháp lý thuận lợi cho du lịch trong tình hình mới.
Hệ sinh thái du lịch từng bước hoàn thiện, từ hạ tầng giao thông, cảng hàng không, cơ sở lưu trú cao cấp đến các sản phẩm đa dạng như du lịch biển đảo, sinh thái, văn hóa, MICE, nghỉ dưỡng cao cấp.
Năm 2019, Việt Nam đón 18 triệu lượt khách quốc tế, 85 triệu lượt khách nội địa, tổng thu từ du lịch đạt 755.000 tỷ đồng; Du lịch đóng góp 9,2% GDP, trở thành một trong những ngành kinh tế lớn của đất nước.
Giai đoạn 2020-2025: Thích ứng linh hoạt, phục hồi mạnh mẽ, vững bước tiến vào kỷ nguyên mới
Đối mặt với đại dịch Covid-19, Du lịch Việt Nam nỗ lực vượt bậc, không chỉ tái thiết hoạt động, phục hồi mạnh mẽ trên mọi lĩnh vực, hoàn thành xuất sắc các chỉ tiêu tăng trưởng. Năm 2024, Việt Nam đón 17,6 triệu lượt khách quốc tế, đạt 98% mức năm 2019 - mức phục hồi tốt nhất trong ASEAN. Quý I/2025, Việt Nam đạt mức tăng trưởng khách quốc tế cao nhất trong khu vực châu Á Thái Bình Dương và thứ 6 trên toàn thế giới.
Dấu ấn của thời kỳ này là công tác tham mưu và chỉ đạo điều hành xây dựng thể chế chính sách cho du lịch được đặc biệt coi trọng. Thủ tướng trực tiếp chủ trì 3 hội nghị lớn về du lịch để tháo gỡ khó khăn cho du lịch. Trên cơ sở đó, Chính phủ, Thủ tướng Chính phủ đã ban hành Nghị quyết 82/NQ-CP, Chỉ thị 08/CT-TTg, Công điện 06/CĐ-TTg, Công điện 34/CĐ-TTg cùng các chính sách thị thực thông thoáng. Qua đó tạo đòn bẩy cho sự phục hồi và tăng trưởng đột phá của du lịch.
Giai đoạn này cũng gắn với sự thúc đẩy mạnh mẽ chưa từng có về chuyển đổi số, ứng dụng công nghệ trong lĩnh vực du lịch, đổi mới xúc tiến quảng bá, đa dạng hóa hệ thống sản phẩm du lịch, tăng cường liên kết hợp tác trong nước, đẩy mạnh hợp tác quốc tế gắn kết du lịch với thế giới.
Việt Nam được 5 lần vinh danh là "Điểm đến di sản hàng đầu thế giới", 6 lần "Điểm đến hàng đầu châu Á", Cục Du lịch Quốc gia Việt Nam 4 lần nhận danh hiệu “Cơ quan quản lý du lịch hàng đầu châu Á”…
1960 - 1975
Giai đoạn 1960-1975: Từ thực hiện nhiệm vụ đối ngoại
1975 - 1990
Giai đoạn 1975-1990: Tập trung tái thiết, từng bước mở rộng hoạt động du lịch
1990 - 2000
Giai đoạn 1990-2000: Mở cửa hội nhập, đặt nền móng cho phát triển du lịch
2000 - 2010
Giai đoạn 2000-2010: Tăng trưởng ổn định, mở rộng hạ tầng và thị trường du lịch
2010 - 2019
Giai đoạn 2010-2019: Tăng tốc bứt phá, trở thành ngành kinh tế quan trọng
2020 - 2025
Giai đoạn 2020-2025: Du lịch Việt Nam vượt khó, vững bước tiến vào kỷ nguyên mới
Thành tựu Nổi bật
Du lịch Việt Nam: Hành trình kiến tạo vị thế ngành kinh tế mũi nhọn
(TITC) – Trong hành trình phát triển của Việt Nam, du lịch không chỉ góp phần định hình nên bức tranh kinh tế, mà còn là linh hồn, là cầu nối giao lưu văn hóa Việt Nam với thế giới. Chặng đường 65 năm của ngành Du lịch Việt Nam, từ những bước đi ban đầu đến vị thế ngành kinh tế mũi nhọn hôm nay, là một câu chuyện được kiến tạo bởi không chỉ ý chí con người mà còn bởi những điều chỉnh chính sách, những khuôn khổ pháp lý linh hoạt qua từng thời kỳ. Đó…
Đa dạng hóa sản phẩm – Yếu tố then chốt tạo nên sức cuốn hút của Du lịch Việt Nam
(TITC) – Trong những năm gần đây, du lịch đang ngày càng khẳng định vai trò là một trong những trụ cột quan trọng của nền kinh tế. Trong bối cảnh đó, việc đa dạng hóa hệ thống sản phẩm và dịch vụ không chỉ là xu hướng tất yếu mà còn là động lực thúc đẩy phát triển bền vững, gia tăng trải nghiệm và giá trị cho du khách. 4 dòng sản phẩm chính Chiến lược phát triển du lịch Việt Nam đến năm 2030 xác định tập trung phát triển sản phẩm du lịch có chất lượng,…
Hành trình chuyển đổi số du lịch – từ xây dựng thể chế, nâng cao nhận thức cho đến thống nhất hành động
(TITC) – Ngành Du lịch Việt Nam nhìn lại chặng đường 65 năm hình thành và phát triển – một chặng đường đầy tự hào về một ngành dịch vụ năng động, phát triển, đạt nhiều thành tựu nổi bật. Trong dòng chảy lịch sử đó, công tác ứng dụng công nghệ, chuyển đổi số được coi là động lực quan trọng tạo sức đột phá cho du lịch. Từ những viên gạch đầu tiên… Cách đây gần 30 năm, vào ngày 19/11/1997, Việt Nam chính thức hòa mạng Internet toàn cầu. Từ đó đến nay ở Việt Nam đã…
Du lịch Việt Nam vượt khó, vững bước tiến vào kỷ nguyên mới
(TITC) – Giai đoạn 2020 – 2025 chứng kiến nỗ lực bền bỉ, quyết liệt của ngành Du lịch Việt Nam để có được sự phục hồi ấn tượng sau đại dịch, đưa du lịch Việt Nam trở thành điểm sáng trong tổng thể bức tranh kinh tế – xã hội của đất nước và bản đồ du lịch khu vực Đông Nam Á. Thủ tướng Phạm Minh Chính dự Lễ hội Văn hóa – Du lịch tại Vân Nam, Trung Quốc. Ảnh: Việt Hùng Thích ứng linh hoạt, từng bước vượt qua đại dịch Covid-19 Giai đoạn 2015 –…
Tự hào chặng đường 65 năm ngành Du lịch Việt Nam: Hội nhập, Phát triển và Tỏa sáng
(TITC) – Năm 2025 là thời điểm có ý nghĩa to lớn đối với ngành Du lịch Việt Nam – dấu mốc tròn 65 năm hình thành, xây dựng và phát triển. Nhìn lại hành trình đã qua, từ những bước đi đầu tiên trong bối cảnh kháng chiến cứu quốc, đến khi hội nhập quốc tế trong thời kỳ đổi mới và mở cửa của đất nước, cho đến vươn mình trở thành một ngành kinh tế lớn của đất nước, ngành Du lịch Việt Nam đã viết nên một câu chuyện phát triển đầy tự hào, khẳng định…
Tầm nhìn Tương lai
Phát triển du lịch toàn diện, nhanh và bền vững trong thời gian tới
(TITC) – Chỉ thị số 08/CT-TTg của Thủ tướng Chính phủ ban hành ngày 23/28/2024 về phát triển du lịch toàn diện, nhanh và bền vững trong thời gian tới. Trong đó yêu cầu các cấp, các ngành, các địa phương và các hiệp hội ngành nghề, doanh nghiệp trong lĩnh vực du lịch cần nghiêm túc thực hiện Nghị quyết số 08-NQ/TW của Bộ Chính trị và các chỉ đạo của Chính phủ, Thủ tướng Chính phủ để thúc đẩy phát triển Du lịch Việt Nam một cách toàn diện, nhanh và bền vững với phương châm “Liên kết chặt…
Du lịch cần tạo động lực góp phần thực hiện mục tiêu tăng trưởng kinh tế hai con số
(TITC) – Thời gian qua, Du lịch được đánh giá là điểm sáng trong tổng thể phát triển kinh tế – xã hội đất nước. Tại Công điện 34/CĐ-TTg ngày 10/4/2025, Thủ tướng Chính phủ đặt ra yêu cầu thúc đẩy phát triển du lịch, góp phần thực hiện tốc độ tăng trưởng kinh tế 8% trong năm 2025 và hai con số trong giai đoạn tiếp theo. Đẩy mạnh công tác quảng bá xúc tiến du lịch, triển khai kích cầu du lịch Thủ tướng giao Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch chủ động đổi mới cách thức,…
Du lịch phấn đấu trở thành ngành kinh tế mũi nhọn, thuộc nhóm 30 quốc gia có năng lực cạnh tranh du lịch hàng đầu thế giới
(TITC) – Nhằm hiện thực mục tiêu phát triển du lịch thực sự trở thành ngành kinh tế mũi nhọn, thuộc nhóm 30 quốc gia có năng lực cạnh tranh du lịch hàng đầu thế giới, Chính phủ đã ban hành Nghị quyết số 82/NQ-CP ngày 18/5/2023 đề ra 7 nhóm nhiệm vụ, giải pháp chủ yếu đẩy nhanh phục hồi, tăng tốc phát triển du lịch hiệu quả, bền vững. Cụ thể như sau: 1. Đẩy mạnh cơ cấu lại ngành du lịch theo hướng chuyên nghiệp, hiện đại, chất lượng, bền vững, Chính phủ yêu cầu Bộ Văn hóa,…
Đến năm 2030, du lịch thực sự trở thành ngành kinh tế mũi nhọn
(TITC) – Quy hoạch hệ thống du lịch thời kỳ 2021-2030, tầm nhìn đến năm 2045 ban hành theo Quyết định số 509/QĐ-TTg của Thủ tướng Chính phủ đã xác định mục tiêu “Đến năm 2030, du lịch thực sự trở thành ngành kinh tế mũi nhọn, phát triển theo hướng tăng trưởng xanh; trở thành điểm đến có năng lực phát triển hàng đầu thế giới”. Năm 2030, đón 35 triệu lượt khách quốc tế, phục vụ 160 triệu khách nội địa Mục tiêu cụ thể, đến năm 2030, đón 35 triệu lượt khách quốc tế, tốc độ tăng…
Phát triển du lịch toàn diện, nhanh và bền vững trong thời gian tới
(TITC) – Chỉ thị số 08/CT-TTg của Thủ tướng Chính phủ ban hành ngày 23/28/2024 về phát triển du lịch toàn diện, nhanh và bền vững trong thời gian tới. Trong đó yêu cầu các cấp, các ngành, các địa phương và các hiệp hội ngành nghề, doanh nghiệp trong lĩnh vực du lịch cần nghiêm túc thực hiện Nghị quyết số 08-NQ/TW của Bộ Chính trị và các chỉ đạo của Chính phủ, Thủ tướng Chính phủ để thúc đẩy phát triển Du lịch Việt Nam một cách toàn diện, nhanh và bền vững với phương châm “Liên kết chặt…
Du lịch cần tạo động lực góp phần thực hiện mục tiêu tăng trưởng kinh tế hai con số
(TITC) – Thời gian qua, Du lịch được đánh giá là điểm sáng trong tổng thể phát triển kinh tế – xã hội đất nước. Tại Công điện 34/CĐ-TTg ngày 10/4/2025, Thủ tướng Chính phủ đặt ra yêu cầu thúc đẩy phát triển du lịch, góp phần thực hiện tốc độ tăng trưởng kinh tế 8% trong năm 2025 và hai con số trong giai đoạn tiếp theo. Đẩy mạnh công tác quảng bá xúc tiến du lịch, triển khai kích cầu du lịch Thủ tướng giao Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch chủ động đổi mới cách thức,…
Du lịch phấn đấu trở thành ngành kinh tế mũi nhọn, thuộc nhóm 30 quốc gia có năng lực cạnh tranh du lịch hàng đầu thế giới
(TITC) – Nhằm hiện thực mục tiêu phát triển du lịch thực sự trở thành ngành kinh tế mũi nhọn, thuộc nhóm 30 quốc gia có năng lực cạnh tranh du lịch hàng đầu thế giới, Chính phủ đã ban hành Nghị quyết số 82/NQ-CP ngày 18/5/2023 đề ra 7 nhóm nhiệm vụ, giải pháp chủ yếu đẩy nhanh phục hồi, tăng tốc phát triển du lịch hiệu quả, bền vững. Cụ thể như sau: 1. Đẩy mạnh cơ cấu lại ngành du lịch theo hướng chuyên nghiệp, hiện đại, chất lượng, bền vững, Chính phủ yêu cầu Bộ Văn hóa,…
Đến năm 2030, du lịch thực sự trở thành ngành kinh tế mũi nhọn
(TITC) – Quy hoạch hệ thống du lịch thời kỳ 2021-2030, tầm nhìn đến năm 2045 ban hành theo Quyết định số 509/QĐ-TTg của Thủ tướng Chính phủ đã xác định mục tiêu “Đến năm 2030, du lịch thực sự trở thành ngành kinh tế mũi nhọn, phát triển theo hướng tăng trưởng xanh; trở thành điểm đến có năng lực phát triển hàng đầu thế giới”. Năm 2030, đón 35 triệu lượt khách quốc tế, phục vụ 160 triệu khách nội địa Mục tiêu cụ thể, đến năm 2030, đón 35 triệu lượt khách quốc tế, tốc độ tăng…
Hình ảnh Ấn tượng
Tin tức Hoạt động
Chính thức phát động cuộc thi sáng tạo video du lịch trên YouTube Shorts “Việt Nam: Đi để yêu!”
(TITC) – Vào lúc 09h07, ngày 09/7, Trung tâm Thông tin du lịch (Cục Du lịch Quốc gia Việt Nam) phối hợp với YouTube và MCV Group chính thức phát động cuộc thi sáng tạo video du lịch trên YouTube Shorts với chủ đề “Việt Nam: Đi để yêu!”. Chương trình được tổ chức nhằm…
Đón 10,7 triệu lượt khách quốc tế, du lịch là điểm sáng trong nửa đầu năm
(TITC) – Nhờ chính sách thị thực thông thoáng, hiệu quả từ các hoạt động xúc tiến quảng bá và kích cầu du lịch, ngành du lịch đã đón gần 10,7 triệu lượt khách quốc tế trong nửa đầu năm, hoàn thành khoảng 50% chỉ tiêu tăng trưởng cả năm 2025. Tính riêng trong tháng…
Cuộc thi “Galaxy AI Hiểu Tiếng Việt, Tôn Vinh Du Lịch Việt”: Khơi dậy đam mê du lịch thông qua lăng kính công nghệ
(TITC) – Sáng ngày 18/6, Lễ trao giải Cuộc thi sáng tạo nội dung “Galaxy AI Hiểu Tiếng Việt, Tôn Vinh Du Lịch Việt” đã chính thức diễn ra, vinh danh những gương mặt tiêu biểu đạt các hạng mục giải thưởng xuất sắc. Cuộc thi do Trung tâm Thông tin du lịch (Cục Du…


